hello from sendai

Paul

08-30-2004, 11:30 AM

hello!

my name’s paul and i’m a student here in sendai (tohoku university). i’ll invite other pinoy students here to this forum para masaya, di ba?

anyway, if you have any questions about sendai, feel free to ask.

jaa ne…

reon

08-30-2004, 07:36 PM

Paul pare,

Welcome to Timog Forum! Isa ka sa mga unang members! Buti na-testing mo kung gumagana yung Kanji?

Anyway, thanks for letting other people know about this forum. The more people join, the more it will be useful. Tsaka actually, hindi lang students, kung hindi ordinary Pinoys who live and work in Japan. Syempre we also need students and professionals to join, because they know Japanese, and that may be of help to those who don’t.

Leon

nick

08-30-2004, 07:51 PM

Paul,

Welcome to Timog Forum.

Kung mas marami tayong members, mas marami rin sanang magwe-welcome sa 'yo. :smiley: Di bale, paki kalat na lang. Yoroshiku.

Sore jaa…

Nick

goldhorse

08-31-2004, 02:53 PM

Hello sa lahat.

Bago ang lahat gusto ko munang ipaalam na si Paul ang nag-refer ng page ninyo, so kung ano mang gagawin ko dito ng kababalaghan sagot niya. Now that we’re done with the legalities :slight_smile: , congratulations sa gumawa ng web site na ito at sana’y lalong lumago pa. Mag introduce ako ng mga kakilala ko. Kung meron kayong oras you can visit a website (http://nebulogix.myvnc.com) that I and a few friends of mine made (Japan related din). Yuong server kasi nasa isang second hand Pentium 2 laptop sa bahay ko, kaya pasensya kung mabagal kung minsan ang videos. (para sa umaasa sa mga sexy videos sorry to disappoint you)

Sore ja

reon

08-31-2004, 08:25 PM

Welcome to the forum, goldhorse.

Wow, meron nang mga members galing sa Sendai! Teka, nasaan yung sinasabi mong website? Gusto kong makakita ng website ng mga Pinoy sa Japan. Konti lang kasi, e.Tsaka ngayon lang ako nakarinig ng laptop na server, hehe. Video ba 'kamo? Otanoshimini.

reon

Paul

08-31-2004, 11:39 PM

teka, teka, hindi taga-sendai si goldhorse… taga-kawasaki 'yan… ka-batch ko lang sa nihonggo gakko…

laptop ko rin server… :slight_smile:

nick

09-01-2004, 06:16 AM

Welcom to Timog Forum, goldhorse.

We hope you enjoy your stay.

Nick:)

goldhorse

09-02-2004, 02:52 PM

Hi reon,

Kumusta. Click mo lang ang word na “website” sa previous post ko, naka-link siya.

Server on Laptop
Pag Linux ang gamit mo maski di masyadong mataas ang spec ng PC OK lang.

goldhorse

09-02-2004, 03:01 PM

Welcom to Timog Forum, goldhorse.

We hope you enjoy your stay.

Nick:)

I am hoping that I will enjoy my stay here. More power to you! Siya nga pala kung interested ka you can visit the website of Silangan Shimbun (click this) (http://silangan-shimbun.com) for Philippine and Community news (in Japan)

reon

09-07-2004, 06:50 PM

goldhorse,

You have a very impressive website. Web-TV! Well done!

reon

goldhorse

09-14-2004, 12:25 AM

goldhorse,

You have a very impressive website. Web-TV! Well done!

reon

Thanks.
Nagiba kami ng domain. Eto ang bagong address: http://nebulogix.dyndns.biz

This is an archived page from the former Timog Forum website.