How do you compare a Filipina to a Japanese girlfriend/wife?

goodboy

09-22-2005, 02:48 PM

Dear Brothers in Timog Forum
Question: How do you compare a Filipina Girlfriend or Wife to a Japanese Girlfriend or Wife?
Open opinions are most welcome :chatter:* cheers*:chatter:

Dax

09-22-2005, 04:00 PM

I do not wish to make generalizations because Filipina or Japanese, no two people are the same. However, judging from my experience with Japanese gfs and Filipina gfs/wife, I would say that for me (結論から言うと), Filipinas are still the best partners for Filipinos (and vice versa), and Japanese women for Japanese men, considering differences in the society one has been brought up in, the language, religion, culture and so on and so forth.

But of course, it’s just my own personal opinion. Some people would prefer partners from other countries. :slight_smile:

And many inter-racial couples are living happily after going through a lot of difficulties (in-laws etc.), while there are also a lot of couples from the same country which are not that happy.

crister

09-22-2005, 08:41 PM

Question: How do you compare a Filipina Girlfriend or Wife to a Japanese Girlfriend or Wife?
Open opinions are most welcome :chatter:* cheers*:chatter:

Ang hirap ng tanong mo, nagpapasalamat pa naman ako na may For the Boys na thread kasi may isang thread na “Pambabae lang” ang title.

Comparison sa Filipina at Japanese na GF pwede siguro, since may asawa na ako di ako makakapagbigay ng opinion dito.

At lalong di kita masasagot kasi di naman ako pwede mag asawa ng Japanese kasi good boy ako at di ako kaliwete…hehehehheh ehehe:D

crispee

09-26-2005, 05:47 AM

hmmm.bakit nasa testing ground yata itohttp://www.smileyworld.com/toolbar/images/Expressions/i’m-watching.gif (http://www.smileyworld.com/smileyworld/toolbar/)

http://www.smileyworld.com/toolbar/images/21_6784animated-hearts.gif (http://www.smileyworld.com/smileyworld/toolbar/)

rodem

09-29-2005, 01:06 PM

Guys… excuse me lang po… tutal for the boys forum naman ito… tanong ko lang kung saan magandang gumimik dito? bar or clubs na strictly syempre for boys? kung naka-try na kayo baka pwede nyong i-share sa aming mga baguhan dito sa japan… by the way I’m here in yokohama.

stanfordmed

09-29-2005, 01:32 PM

Guys… excuse me lang po… tutal for the boys forum naman ito… tanong ko lang kung saan magandang gumimik dito? bar or clubs na strictly syempre for boys? kung naka-try na kayo baka pwede nyong i-share sa aming mga baguhan dito sa japan… by the way I’m here in yokohama.

when you say ‘strictly for boys’, you mean gay club? No girls, only boys?:scratch:

rodem

09-29-2005, 01:39 PM

when you say ‘strictly for boys’, you mean gay club? No girls, only boys?:scratch:

sir yung night club po ba like pegasus or wilderness in quezon ave…

stanfordmed

09-29-2005, 01:43 PM

sir yung night club po ba like pegasus or wilderness in quezon ave…
Not familiar with the Pinas night scene/gig. Kindly elaborate…:open_mouth:

Oops, I think I know what you mean…Sorry wala akong alam.

rodem

09-29-2005, 01:49 PM

Not familiar with the Pinas night scene/gig. Kindly elaborate…:open_mouth:

Ok sir…I’ll be frank in here… yun bang mga clubs na may nagsoshow na nakahubad na young female japanese… mga hubaran ba… hehehe:)

crispee

09-29-2005, 07:32 PM

Sir Stanfordmed:wave: hello? Biglang nawala, lol.

Hello Rodem, pls watch your words, because if I am not mistaken there are few minors in TF:D. Ako? Young-at-heart:toast:

P.S.
Stanfordmed is a lady:p

rodem

09-29-2005, 07:40 PM

Hello Rodem, pls watch your words, because if I am not mistaken there are few minors in TF:D. Ako? Young-at-heart:toast:

P.S.

Ooopss Sorry!.. I thought she’s a man…:frowning: that’s why I frankly said what I really want to know about night clubs here in japan… anyway, thank you for the reminder Mr. Young-at-Heart.:slight_smile:

stanfordmed

09-29-2005, 07:43 PM

P.S.

Hello there Crispee! :wavey:

Baka ikaw may suggestion kay Rodem sa hinahanap n’ya :rolleyes:

Binuking mo naman ako - I didn’t mind being called sir …:stuck_out_tongue:

stanfordmed

09-29-2005, 07:49 PM

Ooopss Sorry!.. I thought she’s a man…:frowning: that’s why I frankly said what I really want to know about night clubs here in japan… anyway, thank you for the reminder Mr. Young-at-Heart.:slight_smile:

No problem Rodem.
If you want to have a nice clean fun, I suggest the BarTune inside Motion Blue at the Red Brick Warehouse - has live DJs.

rodem

09-29-2005, 07:57 PM

No problem Rodem.
If you want to have a nice clean fun, I suggest the BarTune inside Motion Blue at the Red Brick Warehouse - has live DJs.

Thanks stanfordmed… any suggestion that is near to my place? I’m just very near the takashimaya mall…:slight_smile:

kathy

09-29-2005, 08:18 PM

Open opinions are most welcome :chatter:* cheers*:chatter: ooops makikisingit lang :slight_smile: girl po ako>> hey goodboy:confused: why dont u answer that for urself …haha :pu know it better:rolleyes: tell me…dont be shy:D joke ,joke ! just want to make u smile:bouncy: di ka pikon di ba?:stuck_out_tongue:

stanfordmed

09-29-2005, 08:44 PM

Thanks stanfordmed… any suggestion that is near to my place? I’m just very near the takashimaya mall…:slight_smile:
Yokohama Station has a nice little bar scene with about five active bars and pubs, nearly all of them in the Minami Saiwai area just off from the west exit of JR Yokohama Station. There is often live music at Thumbs Up. Players (California theme), Dukes (Hawaiian theme) and Stoves are several very popular hang outs for foreigners. Sorry, I don’t remember the names of the Japanese pubs, but there are plenty on that area. Just look around and poke your head in and check them out.

The Tavern , B1, 2-14 Minami Saiwai-cho. This British-style pub, popular with local expats, is a good place to kick off an evening in the nightlife district west of Yokohama Station; turn left out of the station to find it opposite the Daiei store. There’s live music on Tuesdays, half-price drinks for women on weekdays (6-7pm) and the sort of bar food that will appeal to homesick Brits. Daily 6pm-1am. :mohawk: :mohawk:
If you are looking for a little more evening excitement you should head for Gaspanic. Situated in Jack Mall shopping center (near Shin Takashima station)–this newly opened Gaspanic is bigger than its sister bars in Roppongi. It also has a game center downstairs as well as games such as pool, darts and others inside the bar. It is new, clean, big and lively.
Gaspanic caters to a bit of a younger crowd and you can really feel the energy. This is the place where young people go to have fun with friends and meet new people. The music is charged and as the place fills up the environment become boisterous to say the least. Open all night, Thursdays are the big nights at Gaspanic as all drinks are ¥300 all night.

nightclub
Club Pure
The gaijin-owned nightclub—a haven for foreign guys and the Japanese women who love them—offers all-you-can-drink nights on Fridays and Saturdays for ¥3,500 for men and ¥2,500 for women. B1F Daini Tohshoh Bldg, 1-15 Aioicho, Naka-ku. Tel: 045-663-8485. Open Thu-Sat 9pm-5am. Nearest stn: Kannai.

Club Dynamite
Yokohama’s home of hip-hop and R&B, Club Dynamite features a Happy Hour with all drinks just ¥400 until 11pm. Friday and Saturday things heat up even more with showcase events and non-stop hip-hop and R&B DJ sets. The music turns mellow on Wednesday and Sunday. B1F, 211-8 Yamashita-cho, Naka-ku. Tel: 045-662-2776. Open Wed-Sun 8pm-5am, closed Mon and Tue. Nearest stn: Ishikawacho.

Jazz club
Motion Blue *:king:
This venture by live jazz landmark Blue Note Japan offers nouvelle cuisine, fine wines and cocktails, and a state-of-the-art acoustic interior, not to mention the the world’s top live music maestros. Showtimes are 7 & 9:30pm on weeknights, 6:30 & 9pm on weekends and holidays. 3F Bldg 2 Yokohama Red Brick Warehouse, 1-1-2 Shinko, Naka-ku. Tel: 045-226-1919. Open Mon-Sat 5pm-11:30pm, Sun and hols 4pm-10:30pm. Nearest stn: Sakuragicho. www.motionblue.co.jp (http://www.motionblue.co.jp %20/)

Beer hall :toast:
Beer Next
This cavernous beer hall in the famed Red Brick Warehouse fills one-third of the top floor and offers diners hearty meals accompanied by a selection of 30 draft beers. Incorporating a live music area and private party lounge, Beer Next also offers reasonably priced pastas and rotisserie chicken. 3F Bldg 2 Yokohama Red Brick Warehouse, 1-1-2 Shinko, Naka-ku. Tel: 045-226-1961. Open daily 11am-11pm. Nearest stn: Sakuragicho.

crister

09-29-2005, 09:18 PM

@rodem
mahirap yata ang tanong mo…pero sigurado kung hahanapin mo lang ang IS or SM na hapon sa pinagtatrabahuhan mo,sa kanya ka magtanong and definitely malalaman mo ang sagot…kung meron man o wala ang hinahanap mo.

but as stated on the Forum Rule, i think it is better to go back to the Topic…ne…

stanfordmed

10-02-2005, 11:43 AM

Sagutin mo na at magpakasal kayo dito sa Grace Wedding Chapel sa tabi ng Aratama River, next to Port Side Park, overlooking Yokohama Bay. Nandito lang sa tabi ng tower, which is malapit din sa 'yo.

My personal opinion: It doesn’t matter kung ano ang nationality or ethnicity if you get along and respect each others culture.

Ako ang gagawa ng wedding favors n’yo :smiley:

love0308

10-14-2006, 02:51 PM

bakit walang sumagot sa tanong! Girls are waiting for your answers boys:D

mOtt_erU

10-15-2006, 03:59 AM

bakit walang sumagot sa tanong! Girls are waiting for your answers boys:D

…korek ka jan Sis:)
sagot na po kase kayo…any Similarities or Differences of a Pinay Gf to a Japanese Gf???

love0308

10-15-2006, 08:56 AM

…korek ka jan Sis:)
sagot na po kase kayo…any Similarities or Differences of a Pinay Gf to a Japanese Gf???

Takot ata sumagot ang mga boys he he he:) hoy wag kayong duwag magsisagot kayo dito!:smiley:

totomai

10-15-2006, 09:02 AM

some personal opinion based on my experience.

ung pinay ko na ex mas malamabing, maalahanin, at maunawain, ung japanese ko na ex naman, possesive, gusto nya sya lang lagi. selosa pa, e kala naman nya sa pangit kong ito, may magkakagusto pa sa akin :stuck_out_tongue:

mahirap lang minsan mag explain sa sitwasyon sa japanese. syempre iba din kultura nila kahit papano. un lang po ehehhehe

love0308

10-15-2006, 09:19 AM

some personal opinion based on my experience.

ung pinay ko na ex mas malamabing, maalahanin, at maunawain, ung japanese ko na ex naman, possesive, gusto nya sya lang lagi. selosa pa, e kala naman nya sa pangit kong ito, may magkakagusto pa sa akin :stuck_out_tongue:

mahirap lang minsan mag explain sa sitwasyon sa japanese. syempre iba din kultura nila kahit papano. un lang po ehehhehe

he he number one pa rin pinay:thumb:

bijin_half

10-15-2006, 03:11 PM

ang masasabi ko lang WALANG PINAGKAIBA ang pagmamahal ng JAPANESE people sa MGA FILIPINO!! may masarap magmahal meron hindi, ang TAO IBA- IBA ang UGALI!! kahit na ano pang lahi, kaya kung nakatagpo ka ng maganda at mabait na PARTNER in life, ITS YOUR LUCK and DESTINY!! SWERTE KA!! YUN LANG bye the way im ATHENA, ang tropa niyong GAY na may asawang JAPANESe GIRL!!!

TR250

10-15-2006, 07:43 PM

Mahirap ikumpara dahil iba-iba ang mga qualities at meron din namang mga similarities. Syempre andiyan din ang culture, traits, environment, bansa, school, financial status, intelectual capabilities, IQ, mayaman, mahirap, pangit o maganda, etc… Wala sigurong maski sino ang maaaring mag bigay ng sagot in general dahil imposible. Siguro ang maisasagot ko lang ay kung saan ako mas relaxed. Para sa akin ay pang international naman ako at maski sino basta naka palda ay OK :smiley: pero mas relaxed nga lang ako ng konti sa Haponesa at sa White o Puting babae kaysa sa Pilipina.
Hindi sa ayaw ko sa Pilipina at ang tutuo nga ay hindi ko na rin matandaan ang bilang ng aking mga naging karelasyon dating kalahi. Alam kong malambing, matalino, mabait, etc… and etc… ang Pilipina at ganoon din naman ang mga ibang lahi. Siguro nga ay medyo matapang ng konti ang Pinay pero meroon din akong naging nobyang Ponesang matapang at bungangera (kaya after a week ay escape na ako…) at ganyan din naman yung isang naging nobya kong German, NZ, Russian na matatapang din… (kaya split ulit kaagad ako :smiley: ). Dami ring mababait at wala talaga akong masabi tulad nung isang Chinese, Korean, Canadian, Pinay, Ponesa… (kaya lang dahil sa sobrang bait ay split ulit ako :biglaugh:Im like the wind… hehehe ).

Ang pwede nga lang nating sigurong paghatihatiin ay sa kulay pero hindi rin pwede dahil maski nga sa Pinas ay halo-halo na rin ang mga kulay natin diba. Meroon nga sa ating mukhang kano pero Pinoy na Pinoy ang apilido. Andiyan din naman ang state side ang pangalan pero Pinoy na Pinoy. Meroon din namang Pinoy na Pinoy ang pangalan pero singkit… Tulad nung dati kong kaibigang taga US at France na black sila at yung isa ko namang nobyang taga Africa dati ay Puti??? Magulo pa sa vol-vol kung iisipin diba :lol: .

Ewan ko pero mahilig lang siguro ako sa singkit kaya mahilig ako sa Ponesa (equals mahilig din ako sa Chinese, Korean, etc.) pero mahilig din ako sa blond at red hair, mahilig din sa itim… Mahilig din ako sa malalaking mata… Hirap talagang magkumpara at ma hirap talagang ispelengin at tulad ng nasabi ko na basta naka palda (at babae) OK!!! Wala lang siguro akong masyadong swerte sa Pinay siguro dahil halos wala nga akong kaibigang kalahi… pero kung aalukin ay sino ba naman ako para tumanggi diVa :devil:

PS: mahilig din ako sa bata, matanda, dalaga, dalana, may asawa, divorced, balo, bansot, matangkad, payat, mataba, may ngipin o wala … :biglaugh:

nikkichibi

10-15-2006, 08:21 PM

Mahirap ikumpara dahil iba-iba ang mga qualities at meron din namang mga similarities. Syempre andiyan din ang culture, traits, environment, bansa, school, financial status, intelectual capabilities, IQ, mayaman, mahirap, pangit o maganda, etc… Wala sigurong maski sino ang maaaring mag bigay ng sagot in general dahil imposible. Siguro ang maisasagot ko lang ay kung saan ako mas relaxed. Para sa akin ay pang international naman ako at maski sino basta naka palda ay OK :smiley: pero mas relaxed nga lang ako ng konti sa Haponesa at sa White o Puting babae kaysa sa Pilipina.
Hindi sa ayaw ko sa Pilipina at ang tutuo nga ay hindi ko na rin matandaan ang bilang ng aking mga naging karelasyon dating kalahi. Alam kong malambing, matalino, mabait, etc… and etc… ang Pilipina at ganoon din naman ang mga ibang lahi. Siguro nga ay medyo matapang ng konti ang Pinay pero meroon din akong naging nobyang Ponesang matapang at bungangera (kaya after a week ay escape na ako…) at ganyan din naman yung isang naging nobya kong German, NZ, Russian na matatapang din… (kaya split ulit kaagad ako :smiley: ). Dami ring mababait at wala talaga akong masabi tulad nung isang Chinese, Korean, Canadian, Pinay, Ponesa… (kaya lang dahil sa sobrang bait ay split ulit ako :biglaugh:Im like the wind… hehehe ).

Ang pwede nga lang nating sigurong paghatihatiin ay sa kulay pero hindi rin pwede dahil maski nga sa Pinas ay halo-halo na rin ang mga kulay natin diba. Meroon nga sa ating mukhang kano pero Pinoy na Pinoy ang apilido. Andiyan din naman ang state side ang pangalan pero Pinoy na Pinoy. Meroon din namang Pinoy na Pinoy ang pangalan pero singkit… Tulad nung dati kong kaibigang taga US at France na black sila at yung isa ko namang nobyang taga Africa dati ay Puti??? Magulo pa sa vol-vol kung iisipin diba :lol: .

Ewan ko pero mahilig lang siguro ako sa singkit kaya mahilig ako sa Ponesa (equals mahilig din ako sa Chinese, Korean, etc.) pero mahilig din ako sa blond at red hair, mahilig din sa itim… Mahilig din ako sa malalaking mata… Hirap talagang magkumpara at ma hirap talagang ispelengin at tulad ng nasabi ko na basta naka palda (at babae) OK!!! Wala lang siguro akong masyadong swerte sa Pinay siguro dahil halos wala nga akong kaibigang kalahi… pero kung aalukin ay sino ba naman ako para tumanggi diVa :devil:

PS: mahilig din ako sa bata, matanda, dalaga, dalana, may asawa, divorced, balo, bansot, matangkad, payat, mataba, may ngipin o wala … :biglaugh:

ang kuya walang tinatangihan:roll: :toofunny:

liong

10-15-2006, 08:24 PM

HAHAHA!:smiley: ito lang ang masasabi ko sa iyo… IDOL, ang LUPIT MO!!! :bowdown::bowdown: :bowdown:

TR250

10-15-2006, 10:17 PM

ang kuya walang tinatangihan:roll: :toofunny:

Sabi sa akin ng nanay ko na masama raw tumanggi sa grasya :smiley:

sinulat ni liong: HAHAHA!:smiley: ito lang ang masasabi ko sa iyo… IDOL, ang LUPIT MO!!! :bowdown::bowdown: :bowdown:

Alam nating maraming nagbubuhat ng sariling nilang bangko para iangat ang kanilang sarili na sila raw ay mabait, peace lover, maalalahanin, mapagmahal sa kapwa… blah-blah-blah… Maraming all talk pero kulang sa actions… Ako sa daming action ay sumakit na pati balakang ko! Pati nga panga ko nag ka lock jaw na! :biglaugh:

Sabihin na lang natin naniniwala ako sa salitang “pagmahal sa ating kapwa, pagbigay tulong at ligaya maski sa maiksing panahon lamang”. Naniniwala ako sa salitang “pang international”. Naniniwala ako na kailangan ng bansa natin ang mga taong katulad ko :smiley: para maipakita natin sa mundo na tayong mga Pinoy ay mga mapagmahal sa kapwa.

Kailangan malaman ito ng ating mga lider! … Vote me for the possition of “Ambassador of International Peace” … hehehe!

liong

10-15-2006, 10:21 PM

Sabi sa akin ng nanay ko na masama raw tumanggi sa grasya :smiley:

Alam nating maraming nagbubuhat ng sariling nilang bangko para iangat ang kanilang sarili na sila raw ay mabait, peace lover, maalalahanin, mapagmahal sa kapwa… blah-blah-blah… Maraming all talk pero kulang sa actions… Ako sa daming action ay sumakit na pati balakang ko! Pati nga panga ko nag ka lock jaw na! :biglaugh:

Sabihin na lang natin naniniwala ako sa salitang “pagmahal sa ating kapwa, pagbigay tulong at ligaya maski sa maiksing panahon lamang”. Naniniwala ako sa salitang “pang international”. Naniniwala ako na kailangan ng bansa natin ang mga taong katulad ko :smiley: para maipakita natin sa mundo na tayong mga Pinoy ay mga mapagmahal sa kapwa.

Kailangan malaman ito ng ating mga lider! … Vote me for the possition of “Ambassador of International Peace” … hehehe!

isa pang…:bowdown: :bowdown: :bowdown: saan mo nakuha iyang talento mong iyan…?:smiley: :stuck_out_tongue: natural ba iyan… o napapraktis…?:smiley: :stuck_out_tongue:

cosmicbblgum

10-16-2006, 04:30 AM

Baka pwede niyo po akong reto-han ng magandang haponesa para naman malaman ko ang difference ng Pinay sa Haponesa. :slight_smile: Dream on dude :rolleyes: :smiley:

hayaren

10-21-2006, 05:49 PM

OT lang:biglaugh:

guy26

10-21-2006, 08:26 PM

Ang haponesa pag nag seselos ititx ka I’m Jelous!
-Nananamba ng lalake!
-Una kang papaupuin sa train, (Pero hindi pede yun! Pinoy GentleDog)
-Gagastusan ka or lagi kaung hati…
-hindi mo mayayang magsimba
-Ipagmamalaki ka dahil naka bingwit siya ng gaijin haha
-Haponesa is haponesa likas na materialistic

Ang Pinay pag nag selos with matching hmp hmp tse… bawala ka sa buhay mo EWAN ko sayo!
-Sinasamaba ng lalake
-Inaalalayan at inaalagaan dapat
-Dapat gastusan mo siya kasi yang ang kaugaliang pinoy, pero pede rin kayong hati pero dapat ikaw ang lamang!
-Kahit saan simbahan mo dalhin game ang pinay
-Ipagmamalaki ka rin dahil pogi or sweet ka (sana lang ha pogi)
-Iba pa rin ang pinay dahil sa hindi maipaliwanag na RASON!

-Comento ng isang hangal haha! :open_mouth:

wildflower

11-03-2006, 12:56 PM

I’d been into different relationships… relationship with Korean, Japanese and our really own lutong Pinay.

Para sa akin… “THE BEST parin ang PINAY” no wonder why feeling empty with my Japanese wife. :frowning:

“Oh im sorry mama, i never meant to hurt you, I never meant to make you cry but sometime I have to fill my emptiness” :smiley:

hello blackhawk…hahahah a natawa ako sa post mo kaka enjoy…:hihi:

wildflower

11-03-2006, 01:48 PM

Im just telling the truth… wala ng lasa si kulasa pero bata pa… hahaha… kaya hanap ako ng pinay na may asim pa. hehehe. :smiley:

How bout you wildflower? sinong mas wild sayo? Pinoy or other foreign race?

hehehehehe hello uli sayo blackhawk…depende yon sa tao may pinoy din naman na hindi wild diba…may foreign din na wild iba iba kasi ang tao db…kahit anong lahi halo halo na yan…basta importante mahal mo…:love:

ganda_ko

11-03-2006, 02:21 PM

Oo nga noh? Pero pwede mo ba akong turuan magmahal? :wink: :stuck_out_tongue:

ehem,… makikisingit lang po girl ako…

ang pag mamahal po hindi yan isang laro na dapat ituro… kusa po iyang umuusbong sa puso ng taong may puso…:stuck_out_tongue:

ganda_ko

11-03-2006, 02:39 PM

hehehe… para pala yung mushroom? :smiley: kusa lang tumutubo.

Ikaw ganda? may pag-ibig ka na ba? Oh nakaranas ka na ba ng pag-ibig sa ibang lahi? Sino ang da-best na nagmahal sayo at minahal mo? :wink: Pinoy or yong ibang lahi ng pag-ibig mo? :smiley:

married na po ako now sa japanese… pero before siya may naging bf ako na pilipino as in minahaaaal ko ng todo 2years po kami nagtagal… ang masasabi ko lang ayon lang ito sa aking karanasan… sa pilipino araw araw may " ilove you". di sila nahihiya na umiyak sa harap you para malaman mo na mahal na mahal ka nila… every monthsarry my gift and may date kami…lahat ng number na mahalaga sayo mahalaga din sa kanya… very gentleman… hot! i mean very mapagmahal sila…thoughtful…
sa japanese naman sa una sobra sweet… as in kakikilig… playboy (di lahat), responsible… mahilig gimik at syempre date na rin…asawa ko kasi yaw niya malungkot ako gusto niya lagi akong masaya… mapride…kahit nasasaktan na di pa rin nila pinapakita…
ang tao naman kasi di pare pareho, wala yan sa lahi nasa tao yan… kung pano ka magdala ng relationship…:stuck_out_tongue: kaya i think di dapat tinatanong ang tao base sa kanilang lahi, nasa pagkatao po iyan…:stuck_out_tongue:

aviationlady

11-03-2006, 07:23 PM

Baka pwede niyo po akong reto-han ng magandang haponesa para naman malaman ko ang difference ng Pinay sa Haponesa. :slight_smile: Dream on dude :rolleyes: :smiley:

pakilala kita classmates ko:D :stuck_out_tongue:

aviationlady

11-03-2006, 07:27 PM

:biglaugh: :biglaugh: :biglaugh:pa OT sori po:p

sharpener

11-03-2006, 07:52 PM

ay ano ba yan
may ngipin o wala o k rin… hehehe:lol:

Shori

11-04-2006, 12:28 AM

Kuya pang International ka pala…saka hindi ka pihikan…:biglaugh: :biglaugh: :biglaugh:

cosmicbblgum

11-05-2006, 01:59 AM

pakilala kita classmates ko:D :stuck_out_tongue:

Sige po! sana yun marunong mag ingles kase isang dakot lan ang alam kong japanese hehe :wink: antay ko yan ah hihihi

This is an archived page from the former Timog Forum website.